Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Đổi mới công tác huấn luyện, đào tạo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

HQVN -

Năm nay, Trung tâm Huấn luyện (TTHL) Vùng 4 Hải quân được giao chỉ tiêu huấn luyện, đào tạo hơn 1 nghìn hạ sĩ quan-chỉ huy, chuyên môn kỹ thuật với 25 chuyên ngành đào tạo. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm đã có nhiều chủ trương, giải pháp hiệu quả.

Củng cố, đổi mới chương trình

Thao trường huấn luyện của TTHL Vùng 4 những ngày tháng 8 rất sôi động bởi có đông đảo chiến sĩ được tuyển chọn về đây học tập, rèn luyện ở 4 tiểu đoàn. Đây là khóa huấn luyện, đào tạo hạ sĩ quan-chỉ huy, chuyên môn kỹ thuật có số lượng học viên và chuyên ngành nhiều nhất từ trước đến nay của Trung tâm.

Thượng tá Ngô Văn Hưng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Trung tâm chia sẻ: Bước vào thực hiện nhiệm vụ đào tạo Khóa 28 này, Trung tâm có một số khó khăn như quân số đào tạo đông, nhiều chuyên ngành trong khi đội ngũ giáo viên huấn luyện chuyên ngành còn thiếu, nhất là giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, điều kiện cơ sở vật chất, TBKT một số chuyên ngành chưa đồng bộ; thiếu nhiều chủng loại vũ khí, khí tài mới phục vụ cho dạy-học, doanh trại Tiểu đoàn 453 và 457 đã xuống cấp…

Bắn cá h5 đổi thưởng

Giờ học thực hành về cấu tạo tên lửa của học viên TTHL Vùng 4. Ảnh: Xuân Tiến

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm xác định tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện, đào tạo học viên hạ sĩ quan-chỉ huy, chuyên môn kỹ thuật theo phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc” và sát với yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng. Trung tâm cũng chú trọng đổi mới, hoàn thiện đồng bộ quy trình, nội dung, chương trình, phương pháp dạy-học và kiểm tra đánh giá chất lượng.

Các cơ quan, tổ giáo viên đã rà soát, xây dựng mới, điều chỉnh nội dung, chương trình bảo đảm tính toàn diện, hệ thống theo từng chuyên ngành; sát với yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng và phù hợp với trình độ của học viên. Các bài giảng được biên soạn theo hướng ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, sát thực tế đơn vị.

Trong quá trình huấn luyện, đào tạo, các đơn vị tập trung huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu, lấy thực hành làm chính; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự với giáo dục chính trị, giáo dục, đào tạo gắn với huấn luyện chiến đấu, xây dựng nền nếp chính quy và quản lý kỷ luật; huấn luyện sát phương án, tổ chức biên chế và TBKT... Đặc biệt, Trung tâm chủ động điều chỉnh kịp thời quy trình tổ chức diễn tập, bắn đạn thật sát thực tiễn và yêu cầu, nhiệm vụ SSCĐ; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mô phỏng, công nghệ số vào huấn luyện...

Trung tá Hồ Hoài Nam, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 457 cho biết: Ngoài thời gian trên giảng đường, thao trường do các giáo viên đảm nhiệm giảng dạy, Tiểu đoàn còn phát huy tốt trách nhiệm, vai trò “người thầy” thứ hai đối với các đối tượng đào tạo là cán bộ quản lý tiểu đoàn, đại đội chấn chỉnh, kèm cặp thêm những đồng chí yếu. Nhờ đó, các học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức, thuần thục động tác, chất lượng huấn luyện ngày càng nâng lên.

Luyện rèn toàn diện

Dẫn chúng tôi tham quan giờ huấn luyện bắn súng của đơn vị mình, Thiếu tá Đào Trung Hưng, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 453 tâm sự: Tiểu đội trưởng, khẩu đội trưởng có vai trò quan trọng, được ví là người cán bộ “đầu binh, cuối cán”, trực tiếp tổ chức, chỉ huy tiểu đội, khẩu đội huấn luyện và thực hiện các nhiệm vụ. Trong quá trình đào tạo, các học viên phải nắm được các kỹ năng như: Phương pháp nắm, quản lý tư tưởng, kỷ luật trong tiểu đội; phương pháp, cách thức tiến hành một buổi sinh hoạt bình rèn, xét kiểm điểm, rút kinh nghiệm cho tiểu đội, khẩu đội của mình…

Để người học tiếp thu tốt nội dung, trong quá trình lên lớp đội ngũ giáo viên luôn phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học trước mỗi vấn đề lý luận và thực tiễn đặt ra, nhất là những tình huống tư tưởng để cho các học viên trao đổi và đi đến thống nhất. Trên cơ sở đó, các tiểu đội trưởng, khẩu đội trưởng tương lai nắm bắt và xử trí kịp thời, hiệu quả những tình huống tư tưởng nảy sinh ở tiểu đội, khẩu đội của mình.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Giờ học thực hành tín hiệu cờ tay của Lớp báo vụ kiêm tín hiệu. Ảnh: Xuân Tiến

Binh nhất Trần Minh Trọng, Học viên tiểu đội trưởng bộ binh bày tỏ: Được cử đi học lớp tiểu đội trưởng, tôi luôn cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực bám lớp, ghi chép đầy đủ các nội dung bài học; tranh thủ ngày nghỉ, giờ nghỉ ôn luyện những nội dung mình chưa thuần thục, nhất là hành động, khẩu lệnh trong chỉ huy bộ đội, thực hành đội ngũ chiến thuật…

Còn Binh nhất Nguyễn Việt Thắng, Học viên chuyên ngành hàng hải tâm sự: Về Trung tâm đến nay được hơn 1 tháng, tôi đã bắt nhịp được với tiến độ học tập, rèn luyện tại đây. Trên lớp, nội dung nào chưa rõ, chưa hiểu, tôi mạnh dạn trao đổi với giáo viên phụ trách. Tôi cũng tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ để tích lũy thêm kỹ năng mềm cần thiết áp dụng vào thực tế.

Học ở trường, lớp chỉ là những kiến thức căn bản, còn thực tiễn công tác có nhiều nội dung đòi hỏi cao mới đáp ứng được nhiệm vụ. Vì vậy, ngoài sự tận tâm, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý thì bản thân mỗi học viên phải tích cực tự học, tự rèn không chỉ trong các giờ học mà còn học từ đồng chí, đồng đội, chỉ huy mới có thể hoàn thành chức trách, nhiệm vụ khi công tác tại các đơn vị sau này.

Phúc Vinh

Khóa 28, TTHL Vùng 4 phấn đấu 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp; trong đó trên 75% khá, giỏi (trên 15% giỏi). Kiểm tra bắn đạt thật đối với học viên 100% khá, giỏi. Đơn vị an toàn tuyệt đối trong quá trình huấn luyện, đào tạo.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()