Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Hội nghị tổng kết chương trình nghiên cứu khoa học về quần đảo Trường Sa

HQ Online -

Sáng 27/12, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị tổng kết Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ Quốc phòng “Nghiên cứu tổng hợp sinh thái, tài nguyên sinh vật quần đảo Trường Sa phục vụ tăng cường quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường gắn với quốc phòng, quân sự”, mã số KCB-TS. Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì.

Tham dự có các đơn vị Hải quân gồm: Bộ Tham mưu, Cục Hậu cần, Phòng Khoa học quân sự, Trung tâm Quan trắc - phân tích môi trường biển, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến chủ trì hội nghị

Đại tá, TS Khương Văn Long, Đoàn trưởng Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển (Bộ Tham mưu Hải quân), Chủ nhiệm đề tài “Nghiên cứu đặc điểm, biến đổi địa hình, địa mạo đáy biển và ảnh hưởng của chúng tới nhiệm vụ quân sự, quốc phòng khu vực quần đảo Trường Sa” mã số KCB-TS-02 (1 trong 7 đề tài của chương trình) đã phát biểu tham luận tại hội nghị với chủ đề “Công tác bảo đảm phương tiện phục vụ thực hiện các đề tài thuộc Chương trình và một số kết quả nổi bật trong nghiên cứu địa hình, địa mạo đáy biển khu vực quần đảo Trường Sa”.

Bắn cá h5 đổi thưởng

 Các đại biểu dự hội nghị

Nội dung tham luận đã nêu nổi bật được quá trình chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo mọi mặt về hậu cần, kỹ thuật, bảo đảm an toàn cho các đề tài của Chương trình thực hiện nghiên cứu tại quần đảo Trường Sa trong điều kiện khó khăn về thời tiết, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Đại tá, TS Khương Văn Long tham luận tại hội nghị

Bài tham luận cũng đã đánh giá được ảnh hưởng của các yếu tố tự nhiên, nhân tạo đến quá trình biến đổi địa hình, địa mạo và ảnh hưởng của biến đổi địa hình, địa mạo đáy biển khu vực quần đảo Trường Sa đến hoạt động quân sự, quốc phòng. Các sản phẩm của đề tài là dữ liệu rất quan trọng trong việc bảo đảm an toàn hàng hải trong khu vực.

Ngoài ra, sản phẩm bản đồ địa hình của đề tài cũng là bản đồ nền cho các nghiên cứu khác của Chương trình, qua đó đánh giá được tính đa dạng sinh học, sinh thái biển tại các đảo theo đặc trưng địa hình, địa mạo...

 Bắn cá h5 đổi thưởng

Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến tham quan gian trưng bày sản phẩm nghiên cứu của đề tài do Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển chủ trì thực hiện

Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến ghi nhận và đánh giá cao các kết quả nghiên cứu mà đề tài đã đạt được và công tác phối hợp, đảm bảo phương tiện, trang thiết bị, nhân lực cho Chương trình của Quân chủng Hải quân và đơn vị; khẳng định vai trò quan trọng không thể thiếu của lực lượng Hải quân, góp phần không nhỏ vào công tác quân sự, quốc phòng. Đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đồng ý triển khai đề xuất giai đoạn 2 trên các vùng biển Việt Nam...

Bắn cá h5 đổi thưởng

Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến trao Bằng khen tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình KCB-TS

Tại hội nghị, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển và Trung tâm Quan trắc - phân tích môi trường biển vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng vì “Đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ Quốc phòng mã số KCB-TS”.

Tin, ảnh: Đức Cần, Lê Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()