Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Lữ đoàn 172 tổ chức hội thi “5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể”

HQ Online -

Tối 2/5, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân tổ chức hội thi “5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể” chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Lữ đoàn giai đoạn 2019-2024.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Các đội thi 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể

Thượng tá Nguyễn Xuân Hòa, Chính uỷ Lữ đoàn dự và chỉ đạo. Tham dự hội thi có đại diện các đơn vị kết nghĩa cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn.

Tham gia hội thi có 3 đội đại diện cho 3 hải đội trực thuộc Lữ đoàn. Các tiết mục được các đội dàn dựng công phu, sáng tạo trên nền nhạc và các vũ điệu đã được học.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Một tiết mục do Đội văn nghệ xung kích Lữ đoàn biểu diễn

Các đội đã thể hiện các vũ điệu sôi động khỏe khoắn, vui tươi. Xen kẽ các vũ điệu dự thi là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ xung kích của Lữ đoàn thể hiện. Các tiết mục được cán bộ, chiến sĩ cùng các đơn vị kết nghĩa hưởng ứng và cổ động nhiệt tình.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các đội thi có thành tích tốt

Kết quả Đội thi Hải đội 131 giành giải Nhất.

Hội thi nhằm đánh giá kết quả luyện tập, phổ biến các vũ điệu trong đơn vị; là sân chơi bổ ích, lành mạnh góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho bộ đội.

Tin, ảnh: Ngọc Vĩnh, Thanh Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()