Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Thăm, tặng quà quân và dân trên đảo Hòn Đốc

HQ Online -

Tiếp tục hải trình thăm các đảo thuộc vùng biển Tây Nam và nhà giàn DK1, sáng 18/9, đoàn đại biểu Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, UBND tỉnh Đồng Nai, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương và Quân chủng Hải quân đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Hòn Đốc.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Đặng Ngọc Tùng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”; Võ Văn Phi, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Nai; Trịnh Ngọc Ánh, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương.

Tại Trạm ra đa 625, Trung đoàn 551, Vùng 5 Hải quân (đảo Hòn Đốc, thuộc xã Tiên Hải, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang), đoàn công tác đã thăm, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại xã đảo.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã gửi tới toàn thể nhân dân và cán bộ, chiến sĩ đang công tác, sinh sống tại đảo Hòn Đốc lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, luôn vững vàng bản lĩnh nơi đầu sóng, ngọn gió, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Được trực tiếp chứng kiến đời sống, công việc và những khó khăn, vất vả mà mỗi cán bộ, chiến sĩ đang công tác trên đảo phải nỗ lực vượt qua, ai trong đoàn công tác cũng cảm phục sâu sắc. Đến mỗi nơi, các thành viên trong đoàn đều trào dâng cảm xúc tự hào, lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Các lực lượng thực sự là điểm tựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi, bám biển, góp phần bảo vệ bình yên, ổn định và phát triển cho dân tộc Việt Nam.

Đại úy Nguyễn Tuấn Anh, Trạm trưởng Trạm ra đa 625 cho biết: Đơn vị có nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quan sát, phát hiện, thông báo, quản lý và nắm chắc các mục tiêu trên biển, trên không tầm thấp, báo cáo kịp thời về sở chỉ huy các cấp để xử lý các tình huống đúng đối sách, không để bị động, bất ngờ, góp phần cùng với các lực lượng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc và tham gia phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp...

Toàn đơn vị đã làm chủ và sử dụng tốt các loại khí tài có trong biên chế, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay. Công tác tăng gia, chăn nuôi được thực hiện tốt; kết quả tăng gia 9 tháng năm 2024 vượt chỉ tiêu đề ra. Đơn vị tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của Quân đội và địa phương và giữ gìn tốt mối quan hệ đoàn kết quân dân trên địa bàn.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng phát biểu tại buổi làm việc

Bắn cá h5 đổi thưởng

Các đại biểu tham dự buổi làm việc tại Trạm ra đa 625

Bắn cá h5 đổi thưởng

 Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân trao quà tặng các lực lượng trên đảo Hòn Đốc

Bắn cá h5 đổi thưởng

Bắn cá h5 đổi thưởng

Bắn cá h5 đổi thưởng

Bắn cá h5 đổi thưởng

Các đại biểu tặng quà các lực lượng trên đảo

Bắn cá h5 đổi thưởng

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng ghi sổ lưu niệm tại Trạm ra đa 625

Bắn cá h5 đổi thưởng

 Các đại biểu giao lưu văn nghệ tại Trạm ra đa 625

Tin, ảnh: Quang Tiến

Quần đảo Hải Tặc thuộc vùng biển Tây Nam của nước ta với diện tích 283,3ha. Quần đảo có 18 hòn đảo lớn nhỏ trong đó có 16 đảo nổi và 2 đảo chìm. Hiện nay, xã Tiên Hải có 467 hộ với 1.794 nhân khẩu. Người dân trên đảo sinh sống chủ yếu bằng nghề nuôi trồng, khai thác hải sản và kinh doanh buôn bán.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()