Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Thi đua huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm ở Lữ đoàn 162

HQ Online -

Lữ đoàn 162 là một trong những lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của Vùng 4 và Quân chủng Hải quân. Dấu ấn nổi bật trong những năm qua là cán bộ, chiến sĩ luôn ra sức thi đua huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, không ngừng nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của đơn vị. 

Thi đua huấn luyện giỏi

Lữ đoàn 162 có nhiệm vụ trọng tâm là huấn luyện, SSCĐ, cùng các lực lượng của Vùng 4 và Quân chủng bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển được phân công. Lữ đoàn được biên chế nhiều chủng loại tàu chiến đấu mặt nước hiện đại, VKTBKT thế hệ mới có tính năng kỹ, chiến thuật tiên tiến.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 162 luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng nói chung, thi đua trong huấn luyện nói riêng. Đặc biệt, Lữ đoàn đã lựa chọn đột phá vào các khâu yếu, mặt yếu, tập trung vào những việc mới, việc khó để rèn luyện, khơi dậy ý chí quyết tâm, tinh thần phấn đấu vươn lên của bộ đội trong huấn luyện.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Cán bộ, chiến sĩ Tàu 012-Lý Thái Tổ huấn luyện bắn mục tiêu trên không

Thượng tá Phạm Văn Sơn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 162 cho biết: “Chúng tôi chú trọng phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, biên dịch, biên soạn tài liệu, làm mô hình, học cụ và các trang thiết bị mô phỏng phục vụ cho công tác huấn luyện. Việc làm này vừa giúp bộ đội nhanh chóng nghiên cứu sâu, thuần thục động tác khai thác, sử dụng, làm chủ trang bị, vừa tiết kiệm thời gian hoạt động, nâng cao tuổi thọ, chất lượng của VKTBKT”.

Xác định cán bộ là khâu then chốt quyết định chất lượng huấn luyện, Lữ đoàn đã lựa chọn các đồng chí có trình độ chuyên môn giỏi làm nòng cốt cho tổ giáo viên. Các tàu phân công các đồng chí có trình độ nghiệp vụ khá, giỏi kèm cặp, huấn luyện cho các quân nhân trong ngành. Mỗi cán bộ, chiến sĩ được huấn luyện thuần thục tại các vị trí sau đó phối hợp luyện tập giữa các ngành rồi đến toàn tàu và cuối cùng là huấn luyện biên đội tàu hiệp đồng chiến đấu. Nhờ đó, sau khi huấn luyện, cán bộ, chiến sĩ luôn nắm chắc nội dung, thuần thục yếu lĩnh động tác, nâng cao trình độ xử trí tình huống, sẵn sàng cùng con tàu ra khơi thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Các tàu của Lữ đoàn 162 tăng cường huấn luyện trong điều kiện thời tiết phức tạp để rèn luyện bộ đội

Trung úy Vũ Thanh Tuấn, Trưởng ngành pháo, tên lửa của Tàu 012-Lý Thái Tổ chia sẻ: “Chúng tôi thực hiện huấn luyện xoay vòng đổi tập để đảm bảo các vị trí chiến đấu nắm vững chức trách, thao tác chính xác trên trang bị tại vị trí chiến đấu của mình phụ trách đồng thời sẵn sàng thay thế 1 đến 2 vị trí khác trong ngành khi cần thiết”.

Lữ đoàn đặc biệt chú trọng huấn luyện trong khi tàu hành trình thực hiện nhiệm vụ trên biển, trong điều kiện thời tiết phức tạp, khó khăn, sóng to, gió lớn, đêm tối… Điều đó giúp bộ đội rèn luyện bản lĩnh, khả năng chịu đựng, có kỹ năng xử trí tốt các tình huống, không bị động, bất ngờ.

Minh chứng cho cách làm hiệu quả đó là năm 2021, biên đội Tàu 015 và Tàu 016 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đại diện cho Hải quân Việt Nam lần đầu tiên tham gia Hội thao quân sự quốc tế Army Games 21 tại Liên bang Nga, giành Huy chương Bạc môn “Cúp biển”.

Thi đua kỷ luật nghiêm

Nhận thức rõ vị trí, tầm quan trọng của nhiệm vụ xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Lữ đoàn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên. Các cơ quan, đơn vị chú trọng quản lý chặt chẽ chất lượng chính trị, tình hình tư tưởng và các mối quan hệ xã hội của quân nhân.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Lữ đoàn có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật phục vụ tốt cho công tác huấn luyện 

Thượng tá Mai Văn Doanh, Chính ủy Lữ đoàn cho biết: “Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn phân công các đảng ủy viên theo dõi, kiểm tra, giúp đỡ các cơ quan, đơn vị, nhất là những bộ phận tiềm ẩn nguy cơ vi phạm kỷ luật và mất an toàn. Cấp ủy, chỉ huy các cấp thường xuyên kiểm tra, kịp thời rút kinh nghiệm, chấn chỉnh, khắc phục những điểm yếu. Qua đó, phát huy được vai trò của cấp ủy, chỉ huy các cấp, tạo sự chuyển biến vững chắc trong xây dựng chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật”.

Lữ đoàn thường xuyên duy trì nghiêm nền nếp, chế độ ngày, tuần, tháng, đặc biệt là chế độ trực SSCĐ. Các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm công tác tuần tra, canh gác, kiểm soát người, phương tiện ra vào doanh trại, nhất là trong giờ nghỉ, ngày nghỉ.

Để hạn chế, tiến tới chấm dứt vi phạm an toàn giao thông, định kỳ Lữ đoàn tổ chức kiểm tra tình trạng kỹ thuật các phương tiện tham gia giao thông, kịp thời nhắc nhở, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Lữ đoàn duy trì nghiêm nền nếp chế độ ngày, tuần, tháng

Cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho quân nhân, Lữ đoàn kịp thời thông báo các vụ vi phạm kỷ luật trong toàn quân để rút kinh nghiệm và định hướng tư tưởng bộ đội. Lữ đoàn thường xuyên rà soát, phân loại, quan tâm những trường hợp gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kịp thời động viên, thăm hỏi, hỗ trợ để bộ đội yên tâm, gắn bó với đơn vị.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Thịnh, Chính trị viên Tàu 375 chia sẻ: “Để khơi dậy ý thức, trách nhiệm của bộ đội trong xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, chúng tôi đã chú trọng phát huy dân chủ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội, chủ động xây dựng đơn vị có môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh. Cấp ủy, chỉ huy đơn vị làm tốt công tác tư tưởng, nắm tâm tư, nguyện vọng của bộ đội, xử trí tốt các tình huống tâm lý, không để bị động, bất ngờ”.

Nhờ đẩy mạnh phong trào TĐQT trong huấn luyện và rèn luyện kỷ luật, những năm qua, Lữ đoàn 162 luôn làm chủ vững chắc VKTBKT, duy trì SSCĐ cao, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh. Cán bộ, chiến sĩ đoàn kết thống nhất, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, góp phần xây dựng đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

                                                Bài, ảnh: Thanh Bình, Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()