Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Tổng duyệt chương trình tham gia Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024

HQ Online -

Sáng 5/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì buổi tổng duyệt Chương trình tham gia Hội thi Tuyên truyền viên trẻ (TTVT) toàn quân năm 2024 của Quân chủng Hải quân.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang phát biểu

Tham dự có Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Phó Chính ủy Vùng 2; Đại tá Lương Đức Khanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân; Đại tá Đinh Cúc Phương, Trưởng đoàn Văn công Hải quân; đại diện Phòng Công tác Quần chúng (Cục chính trị Hải quân); cơ quan chính trị các đơn vị: Vùng 2, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân cùng gần 50 đồng chí là hạt nhân văn nghệ tham gia hội thi.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Các đại biểu tham dự buổi tổng duyệt

Sau khi có kế hoạch, Bộ Tư lệnh Vùng 2 đã làm tốt công tác chuẩn bị và thành lập đội tuyên truyền viên trẻ của Quân chủng. Các thành viên đội thi là các hạt nhân văn hóa, văn nghệ của các đơn vị trực thuộc Vùng 2 và đơn vị kết nghĩa. Vùng đã phối hợp tốt với Phòng Công tác quần chúng, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn để xây dựng kịch bản tuyên truyền.

Sau gần một tháng, toàn đội đã có nhiều cố gắng trong quá trình tập luyện. Chương trình cũng đã được chạy báo cáo lần đầu vào ngày 29/8 để rút kinh nghiệm và hoàn thiện cho buổi tổng duyệt lần này.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Bắn cá h5 đổi thưởng

Bắn cá h5 đổi thưởng

Một số tiết mục tại buổi tổng duyệt

Qua 2 lần chạy chương trình trong buổi tổng duyệt, đội thi đã nhận được nhiều đóng góp của các đại biểu tham dự về nội dung, kịch bản, đạo cụ, động tác, âm thanh, ánh sáng… Đây sẽ là cơ sở để trong những ngày tiếp theo toàn đội tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiệt để chương trình đạt chất lượng tốt nhất.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang biểu dương tinh thần trách nhiệm của Ban tổ chức và đội thi đã làm tốt công tác chuẩn bị về nội dung kịch bản cũng như sắp xếp nhân sự tham gia thi.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân nhấn mạnh: Toàn đội tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, hợp đồng chặt chẽ giữa các bộ phận; hoàn thiện những điểm còn thiếu sót đã được chỉ ra. Các cơ quan, đơn vị làm công tác bảo đảm tạo điều kiện tốt nhất để đội thi hoàn thành nhiệm vụ...

Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân diễn ra trong 2 ngày (11 và 12/9) tại Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh).

 Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()