Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

“Bác sĩ ” của tổ hợp ống phóng

HQVN -

Đó là cách gọi ví von mà cán bộ, nhân viên Xưởng Vũ khí, Nhà máy X52 dành cho Thiếu tá QNCN Tạ Duy Lịch, Tổ trưởng, Tổ sửa chữa Hệ thống điều khiển bắn tên lửa, người chuyên xử lý những ca bệnh khó của đơn vị.

Năm 2012 đồng chí Lịch được điều động về Nhà máy X52 và được cử đi học tập tại Cộng hòa Ấn Độ. Trở về nước, anh được bổ nhiệm Tổ trưởng Tổ sửa chữa Hệ thống điều khiển bắn tên lửa. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, anh phát huy hiệu quả những kiến thức đã được học tập để vận dụng vào thực tế trong sửa chữa tàu tại đơn vị và tham mưu hiệu quả cho chỉ huy ngành, xưởng, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Anh chủ động nghiên cứu tài liệu, tìm hiểu, khai thác tính năng, tác dụng các trang thiết bị mới, đề xuất nhiều phương án sửa chữa, cải tiến kỹ thuật, được cấp ủy chỉ huy Xưởng Vũ khí ghi nhận và áp dụng hiệu quả trong sửa chữa, khắc phục hỏng hóc hệ thống vũ khí trong sửa chữa nhỏ và cấp đốc trên tàu ngầm.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Thiếu tá QNCN Tạ Duy Lịch luôn tham gia tích cực tham gia phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của Nhà máy. Sáng kiến tiêu biểu của anh là: “Bộ đồ gá đồng bộ với thiết bị phục vụ thử các loại van”; “Bia bắn có thể thay đổi tốc độ theo cấp độ sóng”...

Nói về sáng kiến của mình, Tạ Duy Lịch chia sẻ: Giai đoạn đầu sửa chữa tàu ngầm, Xưởng được trang bị thiết bị bơm lắc tay thử áp suất nhưng độ chính xác không cao và mất nhiều thời gian; thiết bị chưa thử kín được áp suất dưới 60kg/cm2. Từ khó khăn đó, tôi đã nghiên cứu, thực hiện sáng kiến “Bộ đồ gá đồng bộ với thiết bị phục vụ thử các loại van”. Sáng kiến ra đời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thử kín và hiệu chỉnh áp suất làm việc của các van an toàn thuộc hệ thống điền đầy, hút khô trên ống phóng ngư lôi, góp phần nâng cao chất lượng sửa chữa tàu ngầm.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, Tạ Duy Lịch luôn quan tâm giúp đỡ, dẫn dắt, truyền thụ kinh nghiệm cho đồng chí, đồng đội nhất là quân nhân mới về đơn vị. Anh luôn gần gũi, quan tâm, chia sẻ khó khăn với đồng chí trong đơn vị từ đó kịp thời nắm bắt, tham mưu với cấp ủy, chỉ huy Xưởng giải quyết những khó khăn, vướng mắc để các đồng chí luôn an tâm tư tưởng công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thiếu tá Nguyễn Đình Tuấn, Quản đốc Xưởng Vũ khí nhận xét: Đồng chí Tạ Duy Lịch là quân nhân có trình độ chuyên môn giỏi, tỉ mỉ, tận tụy trong công việc, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Những nỗ lực của Tạ Duy Lịch được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Từ năm 2019-2024, 3 năm liên tục anh được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân, Bằng khen của Bộ Quốc phòng và nhiều Giấy khen, Bằng khen của Nhà máy, Cục Kỹ thuật và Quân chủng Hải quân.

Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()