Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Đội trưởng 18 lần hiến máu

HQVN -

Đó là chị Nguyễn Thị Yến, Đội trưởng Đội Vệ sinh công nghiệp, Phòng Hậu cần, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, sau 10 năm tham gia chị đã có 18 lần hiến máu. Với chị Yến lần nào tham gia hiến máu chị cũng đều cảm thấy vui như lần đầu tiên.

Chị Nguyễn Thị Yến cho biết: Để nguồn máu hiến được tốt, tôi luôn tạo cho mình lối sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe. Trước ngày đi hiến máu tôi phải ngủ sớm, không sử dụng chất kích thích; lấy máu xong tôi nghỉ ngơi 30 phút mới được ra về, sau đó uống bổ sung sắt để nhanh lấy lại hồng cầu…

Mong muốn của chị Yến là mỗi giọt máu của mình cho đi sẽ góp phần cứu người. Mong muốn đó đã tiếp thêm động lực để chị tham gia hiến máu với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Chị luôn tâm niệm mọi người có nhiều tiền thì giúp đời bằng vật chất, còn chị chỉ có thể giúp người bằng chính những giọt máu của mình. Niềm vui của chị chính là được hiến những giọt máu nghĩa tình tới người bệnh đang cần máu.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Trung tá Trương Công Cường, Trưởng ban Công tác quần chúng, Tổng công ty cho biết: Chị Yến là một trong 10 người có số lần hiến máu nhân đạo nhiều nhất của Tổng công ty. Việc hiến máu thường xuyên của chị Yến cũng như của nhiều người khác là rất trân trọng. Bởi vì sự hiến máu của các cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty sẽ đóng góp cho số lượng máu điều trị của TP. Hồ Chí Minh về công tác y tế cũng như người cần máu. Chị Yến không chỉ tích cực hiến máu mà trong những năm qua chị còn vận động được nhiều người tham gia hiến máu để tiếp máu cho người bệnh cần máu điều trị…

Trên cương vị là Đội trưởng Đội Vệ sinh công nghiệp, chị Yến có nhiệm vụ duy trì và quản lý các khu vực vệ sinh của Tổng công ty. Ở các tòa nhà văn phòng, các bến bãi, cầu tàu… là những nơi do đội của chị đảm nhiệm luôn sạch, đẹp, chính quy. Công việc đòi hỏi người cán bộ quản lý không chỉ có sự bao quát cao mà cần phải tỉ mỉ và thường xuyên có mặt trực tiếp ở hiện trường. Trong từng phần việc chị luôn nỗ lực, cố gắng để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín của Tân cảng Sài Gòn.

Dù ở vị trí nào chị Yến cũng được đồng nghiệp tin yêu và đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nghề, gắn bó với đơn vị và sẵn sàng tham gia các hoạt động cộng đồng do đơn vị tổ chức. Năm 2020 và 2022 chị Nguyễn Thị Yến được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cùng các danh hiệu Lao động tiên tiến, Đoàn viên công đoàn xuất sắc.

Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()