Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Học viện Hải quân: Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

HQ Online -

Tối 30/8, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”. 

Bắn cá h5 đổi thưởng

Bắn cá h5 đổi thưởng

Một số tiết mục tại hội thi

Tham gia hội thi có các đội đến từ các tiểu đoàn quản lý học viên và đơn vị kết nghĩa.

Nội dung thi tuyên truyền về truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội, Quân chủng, Học viện; những tấm gương anh hùng, liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn với kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và hướng tới 70 năm Ngày thành lập Học viện Hải quân.

Các đội còn tập trung tuyên truyền về những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả của các tổ chức đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống…

Bắn cá h5 đổi thưởng

Trao thưởng các đội thi có thành tích cao trong hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã tích cực, chủ động làm công tác chuẩn bị, lựa chọn những đồng chí có năng khiếu, các hạt nhân văn nghệ cùng đơn vị kết nghĩa để tham gia thi.

Nội dung tuyên truyền được sân khấu hóa rõ ràng, minh họa bằng các loại hình nghệ thuật hát, múa, thơ, kịch…

Các đội chấp hành nghiêm quy chế hội thi, thể hiện các nội dung bình tĩnh, linh hoạt, đạt hiệu quả cao. Trong đó, có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác tuyên truyền; một số tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc cho người xem.

Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các đội có thành tích cao trong hội thi.

Tin, ảnh: Huy Tứ, Quang Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()