Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Học viện Hải quân lọt top 10 tại Giải đua thuyền buồm quốc tế

HQ Online -

Đội tuyển thuyền buồm của Học viện Hải quân vừa tham gia Giải đua thuyền buồm quốc tế Cúp Đô đốc năm 2023 được tổ chức tại Ấn Độ và lọt vào top 10.

Đây là lần thứ 12 Giải đua thuyền buồm quốc tế Cúp Đô đốc được tổ chức và là lần thứ 3 Học viện Hải quân tham gia giải này.

Giải đua năm nay có 43 đội tuyển đến từ 19 quốc gia tham gia thi đấu. Đội của Học viện Hải quân đại diện cho Hải quân Nhân dân Việt Nam thi đấu ở bảng không chuyên gồm 21 đội tuyển với rất nhiều đội mạnh đến từ các nước Nga, Italy, Úc, Ấn Độ... 

Bắn cá h5 đổi thưởng

Các thành viên của đội tuyển Học viện Hải quân làm công tác chuẩn bị trước khi thi đấu

Với kinh nghiệm, nỗ lực và sự quyết tâm cao của các thành viên, đội tuyển thuyền buồm Học viện Hải quân đã thi đấu tốt, về đích ở vị trí thứ 6 và thứ 8 của bảng đấu. Đây cũng là thành tích tốt nhất của đội qua 3 lần tham gia giải.

Sau giải đấu, Học viện Hải quân tiếp tục rút kinh nghiệm, huấn luyện các học viên, chuẩn bị tốt cho các giải đấu tiếp theo trong năm nhằm khẳng định bản lĩnh, trình độ của các thủy thủ trẻ Việt Nam.

Tham gia Giải đua thuyền buồm quốc tế góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác và sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau giữa quân đội, Hải quân Nhân dân Việt Nam với quân đội và hải quân các nước.

Tin, ảnh: Cao Long

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()