Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Lữ đoàn 161 tặng quà các cháu thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

HQ Online -

Ngày 16/9, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo, chữa trị dài ngày, hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, đạt giải cao trong các hội thi, hội thao là con quân nhân của Lữ đoàn và học sinh các trường học đóng quân trên địa bàn.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng quà con quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Lữ đoàn 161 đã tiếp nhận quà của các tập thể, cá nhân: Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương; trường Mầm non Tuệ Lâm, Ngôi nhà xanh (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội); Nhà báo Nguyễn Ngọc Khánh, Tạp chí biển Việt Nam; Chị Nguyễn Thị Thu Trang, Công ty THINCO Group; Tiến sĩ Nguyễn Phương Duyên, Phó trưởng phòng Nội vụ huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Công ty đá mỹ nghệ Xuất Ánh (TP. Đà Nẵng); Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng Thái Bình với tổng số 285 phần quà, 27 suất học bổng và tặng quà 10 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương. Tổng số quà và tiền trong đợt này có giá trị hơn 30 triệu đồng.

Dịp này, gia đình cô Vũ Thị Thanh Lanh, cán bộ Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công ty TNHH NAMY Đà Nẵng cũng đã tặng quà các cháu bị khuyết tật, bệnh lý nặng  và hoàn cảnh khó khăn.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Trao quà tặng học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương

Đây là những hoạt động thiết thực nhằm động viên các cháu có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống; khích lệ các cháu nỗ lực học tập, vượt khó vươn lên, góp phần giúp các cháu có một mùa Trung thu thật vui tươi, nhiều ý nghĩa.                   

Tin, ảnh: Ý Duy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()