Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Tết Độc lập thênh thang ta bước…

HQ Online -

Những ngày mùa thu tháng 9, sắc cờ nhuộm đỏ các ngả đường trên mọi miền Tổ quốc, khúc hoan ca chào mừng Tết Độc lập của người dân Việt Nam vang lên trên các phương tiện truyền thông như nhắc nhớ về ngày 2/9 năm ấy, thời khắc thiêng liêng khi Bác Hồ đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập trên Quảng trường Ba Đình lịch sử, giây phút tự do, độc lập chính thức đến với muôn dân Việt Nam.

Hôm nay, tôi được bước đi trên những con đường lộng gió, những góc phố rợp cờ đỏ sao vàng, cảm xúc biết ơn thế hệ cha anh đã mang thanh xuân để đổi lấy hòa bình, tự do cho đất nước cứ lớn dần thêm mãi.

Thế hệ trẻ hôm nay được sống, được thỏa sức vươn tới những ước mơ và hoài bão trong một đất nước hòa bình. Những giá trị ấy phải đánh đổi từ biết bao xương máu của thế hệ cha anh để kết tinh thành tự do, độc lập.

Khát vọng hòa bình, tự do thôi thúc bước chân cha anh lên đường cứu nước, ước mơ và hoài bão cho tương lai của riêng họ phải tạm gác lại vì nghĩa cả nước non. Và tuổi trẻ hôm nay được thực hiện những hoài bão của mình trong một đất nước hòa bình, độc lập, được dùng trí tuệ và sức trẻ của mình để viết tiếp những trang sử hào hùng của đất nước. Tình yêu Tổ quốc như mạch nguồn chảy mãi trong trái tim mỗi người Việt Nam.

Tết Độc lập thênh thang ta bước…

Những con ngõ nhỏ của Thủ đô Hà Nội rực rỡ sắc đỏ màu cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9. Ảnh: TTXVN

 cũng là dịp để những người dân Việt cùng hướng về Tổ quốc, hướng về những thế hệ đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của dân tộc. Tết Độc lập cũng là một lời nhắc nhớ đối với những người được sinh ra trong hòa bình, không phải chịu chia cắt, đau thương của chiến tranh phải sống sao cho xứng đáng. Tuổi trẻ hãy sống với những ước mơ, hoài bão, cống hiến, lấy sức trẻ, trí tuệ để phụng sự Tổ quốc, làm cho nền độc lập, tự do mãi mãi vững bền. Và những người Việt dù đang ở đâu, ở trong nước hay ở nước ngoài, hãy luôn thể hiện một tình yêu nước nồng nàn và lòng tự hào về những trang sử hào hùng của dân tộc, nuôi dưỡng khát vọng muôn đời về độc lập, tự do.

Thế hệ cha anh đã mang lại điều đáng quý nhất đó là độc lập, để thế hệ hôm nay được bước đi trong thênh thang tự do, hòa bình. Ngày  cũng là dịp để chúng ta gửi lời tri ân đến những thế hệ đi trước mà tuổi thanh xuân của họ là những tháng năm súng đạn trên chiến trường với một trái tim bùng cháy ngọn lửa yêu nước.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng bên những mái nhà xưa, vẫn còn đó dáng những người mẹ, những người chị vò võ ngóng trông về những người con, người chồng bao năm vẫn chưa trở về. Những yêu thương vẫn chất chứa trong từng mạch nguồn của hơi thở: Nước mắt mẹ không còn/vì khóc những đứa con/Lần lượt ra đi... đi mãi mãi .../Thời gian trôi qua/Vết thương trên thịt da, đã lành theo năm tháng/Nhưng vết thương lòng, mẹ vẫn còn nặng mang…(Người mẹ của tôi - tác giả: Xuân Hồng).

Những nghĩa trang với muôn vạn nấm mồ nhắc nhở mỗi chúng ta cảm nhận sâu sắc hơn, khắc ghi về những giá trị của độc lập, để mỗi người hãy sống trọn vẹn hơn, sống ý nghĩa hơn trong hành trình cuộc sống của mình.

Tường Vy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()