Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Vùng 4 phối hợp tổ chức chương trình vui tết Trung thu "Vầng trăng của biển"

HQ Online -

Tối 14/9, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Báo Dân trí, Hội Biển đảo Việt Nam, Ngân hàng MB chi nhánh Nam Khánh Hòa, các nhà tài trợ đồng hành và các cơ quan, đơn vị, trường học trong Căn cứ quân sự Cam Ranh tổ chức chương trình vui tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng của biển". Dự chương trình có Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4.

Đại diện các đơn vị trao quà cho các cháu thiếu nhi

Chương trình được tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, nhân viên đang công tác trong Vùng 4 Hải quân và các đơn vị đóng quân trong Căn cứ Cam Ranh.

Các cháu thiếu nhi được tham gia những hoạt động sôi động như: Nghe kể chuyện về chú Cuội, chị Hằng; rước đèn ông sao, phá cỗ Trung thu; các trò chơi dân gian, các tiết mục văn hóa, văn nghệ...

Tại đêm hội, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và các nhà tài trợ đã trao 2.000 phần quà và 100 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các thiếu nhi cùng các em nhỏ trên huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà; tặng quà 3 gia đình chính sách của Lữ đoàn 146.

Quang cảnh đêm giao lưu

Tin, ảnh: Thanh Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()